share

ซิมเทพ คืออะไร ? และ ดียังไง ? หาซื้อได้ที่ไหน ?

Last updated: 13 Jun 2024
1190 Views
ซิมเทพ คืออะไร ? และ ดียังไง ? หาซื้อได้ที่ไหน ?

ซิมเทพ คือ อะไร ?

ซิมเทพ คือ ซิมเน็ตแบบเหมาจ่ายรายปี เป็นซิมเติมเงินแบบทั่วไป แต่จะมีแพ็กเกจเสริมเป็นเน็ตแบบไม่จำกัดติดมาด้วย หลังจากลงทะเบียนเปิดใช้งาน เราจะได้รับ ข้อความ SMS ส่งรายละเอียดแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต แบบ 1 ปีมาให้ เรียกง่ายๆคือ ซิมเติมเงิน ที่มีแพ็กเกจเสริมติดมาด้วย โดยที่เราไม่ต้องเติมวันใช้งานเลย ซิมนี้จะไม่มีจำหน่ายที่ศูนย์บริการทั่วไป ทางผู้ให้บริการเครือข่าย ได้ทำออกมาให้ทางดีลเลอร์ เป็นผู้จำหน่าย แต่ก่อนจะมีจำหน่ายไม่กี่แพ็กแกจ แต่ปัจจุบัน มีการใช้งานเพิ่มมากขึ้น และ แพ็กเกจที่ออกมาเพื่อตอบสนองการใช้งานของแต่ละบุคคล มีทั้งแบบเน็ตไม่อั้น แบบเน็ตแรง หรือ แบบโทรฟรี และ ยิ่งไม่กว่านั้น มีทั้งเน็ตไม่อั้นพร้อมโทรฟรีทุกค่ายไม่อั้น เรียกได้ว่ารับจบครบที่ซิมเดียวกันเลย คุ้มหลายต่อเลยทีเดียว

 

แล้วชื่อ ซิมเทพ มาจากไหน ?

ช่วงก่อนที่จะมี "ซิมเทพ" ออกมาจำหน่าย มีช่วงกระแสคำว่า "เทพ" เป็นที่พูดติดปากกัน ไม่ว่าจะใช้พูดในเหตุการณ์ต่างๆ หรือ ความสามารถในด้านนั้นๆ ก็จะพูดกันว่า เทพ อย่างเทพ ยิงสายเกมส์ที่เล่นเก่ง ก็จะถูกเรียกว่า "เทพ" จากแต่ก่อนที่ใช้คำว่า "เซียน" เมื่อช่วงปลายปี 2557 ได้มีโปรโมชั่นซื้อมือถือแถมซิมเน็ตพร้อมใช้งานออกมาจำหน่าย ซึ้งซิมนั้นจะมีแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น ความแรง 4Mbps ไม่ลดสปีด มาด้วย ช่วงแรกๆ ขายเพียงหลักร้อย ยังไม่ค่อยมีคนสนใจ เพราะไม่มั่นใจว่าจะใช้งานได้จริง อีกทั้ง ณ ตอนนั้นทางศูนย์บริการ มีจำหน่ายแพ็กเกจเน็ตเดือนละ 899.- ได้รับเน็ต 12GB ต่อเดือน เท่านั้น ยังไม่มีศูนย์ไหนมีแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น ออกมาจำหน่าย แต่หลังจากได้มีการเปิดใช้งานจากกลุ่มผู้ค้าใน MBK Center เลยพูดกันว่า "ซิมนี้ เทพ จริงๆ" เลยเรียกกันจนติดปากว่า "ซิมเทพ" หากเมื่อก่อนฮิตคำว่าเริส ป่านนี้คงเรียกกันว่า ซิมเริสสส ก็ เป็น ได้ ฮาๆๆๆ

 

แล้วซื้อ ซิมเทพ ที่ไหน ?

ไม่ต้องอ้อมค้อมเลยครับ หากท่านกำลังจะซื้อซิมเทพ และ ยังไม่รู้ว่าต้องเลือกซื้อแบบไหน สามารถสอบถามกับทาง WPN MOBILE ได้เลยครับ ทางเราพร้อมให้คำแนะนำว่า ซิมเทพ แบบไหนจะเหมาะกับคุณ และสามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ของเราได้เลย โอนเงินผ่านบัญชีบริษัท มีหน้าร้านให้บริการ ส่งฟรี มีบริการเก็บเงินปลายทาง พิเศษไปกว่านั้นก็คือ ทางเรามีส่งด่วนสำหรับเขต กรุงเทพฯ รอรับสินค้า 1-2 ชม. เท่านั้น พร้อม มีบริการลงทะเบียนให้ฟรี หลังได้รับสินค้า มีบริการหลังการขาย ออกใบกำกับภาษีได้

ซิมเทพ คือ ซิมเน็ตแบบเหมาจ่ายรายปี เป็นซิมเติมเงินแบบทั่วไป

ซิมเทพ คือ ซิมเน็ตแบบเหมาจ่ายรายปี เป็นซิมเติมเงินแบบทั่วไป

ซิมเทพ คือ ซิมเน็ตแบบเหมาจ่ายรายปี เป็นซิมเติมเงินแบบทั่วไป แต่จะมีแพ็กเกจเสริมเป็นเน็ตแบบไม่จำกัดติดมาด้วย

ซิมเทพ คือ ซิมเน็ตแบบเหมาจ่ายรายปี เป็นซิมเติมเงินแบบทั่วไป แต่จะมีแพ็กเกจเสริมเป็นเน็ตแบบไม่จำกัดติดมาด้วย

บทความที่เกี่ยวข้อง
ลือ Samsung Galaxy Tab S10 อาจมาพร้อมชิปเซ็ตตัวแรง
ลือ Samsung Galaxy Tab S10 อาจมาพร้อมชิปเซ็ตตัวแรง MediaTek Dimensity SoC
24 Jul 2024
หน่วยประมวลผลในโทรศัพท์มือถือส่งผลอย่างไร ต่อการใช้งานของเรา
เคยสงสัยไหมว่าชิปเซทหรือหน่วยประมวลผลในอุปกรณ์เคลื่อนที่ ที่เขาพูดถึงกันคืออะไร บทความนี้จะมาสรุปและเปรียบเทียบกันให้เห็นภาพ
16 Jul 2024
เปิดตัว 4 ซิมเทพ รายปี แบบใหม่ ล่าสุด WPN Mobile จัดให้ ราคาสุด พิเศษ
ซิมเทพ ซิมเน็ตรายปี เปิดตัวแบบใหม่ล่าสุด ซิมเทพทรู Truemove H 5G แรงสูง ราคาพิเศษที่ WPN Mobile เท่านั้น
8 Jul 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ